Monday 17 July 2017

เทรดดิ้ง ระบบ โดย Xard777


Trading System โดย Xard777.Trading System by Xard777.Xard777 ระบบเทรดดิ้งฟรี Download. Free ดาวน์โหลดระบบการซื้อขาย Xard 777 tpl พร้อมตัวชี้วัดสำหรับ Metatrader 4 ที่นี่มีรายการดาวน์โหลดเทมเพลตระบบ Xard Trading tpl ที่มีตัวบ่งชี้ mq4 สำหรับ Metatrader 4. sc 468 ง่ายโดยการแนบไปกับแผนภูมิสำหรับผู้ใช้ Metatrader ทั้งหมดดาวน์โหลดระบบ TradingExtract จาก rar ไฟล์หรือ zip. Copy ตัวชี้วัด mq4 เพื่อ Metatrader Directory ผู้เชี่ยวชาญ indicators. Copy ไฟล์แม่แบบ TPL เพื่อ Metatrader แม่แบบไดเรกทอรี tpl เริ่มต้นหรือรีสตาร์ท Metatrader Client ของคุณ เลือกแผนภูมิและกรอบเวลาที่คุณต้องการทดสอบแม่แบบของคุณเองค้นหาแม่แบบกำหนดเองในแผนภูมิผู้ชายเทมเพลตไปที่แผนภูมิเพื่อลบเทมเพลต tpl จากแผนภูมิ Metatrader เลือกแผนภูมิที่มีการเรียกใช้ใน Metatrader Client คลิกขวาที่แผนภูมิ รายการแม่แบบเลือกแม่แบบที่ใช้และลบระบบ Forex ของหน้านี้เป็นระบบการซื้อขายทองคำสีดำ M4- Xard777.New FX Trading System. Currency Trader Trading System. BDP v2 Trading System. XPS v6 rc001.Black โกลด์เทรดดิ้ง System. MANUAL TRADING SYSTEM. Here เป็นระบบการซื้อขายคู่มือของฉันด้วยไฟล์ mq4 เต็มรู้สึกฟรีเพื่อแยกรหัสเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณเองฉันขอคืนเป็นถ้าคุณ ปรับปรุงในรหัสแล้วโปรดอัปโหลดสำเนาสำหรับผู้ค้าอื่น ๆ ที่จะใช้นี่คือสิ่งที่ระบบดูเหมือนว่าระบบถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับกรอบเวลาของ H1 ข้างต้นตัวบ่งชี้ที่หน้าต่างย่อยด้านล่างคือ MACD และสามบนรายชื่อสกุลเงินหน้าจอ ใช้การตั้งค่า MACD เดียวกันข้างบน MACD เป็นสองตัวบ่งชี้ Histogram RSI ใน ADX พื้นหลัง Candles บนหน้าจอใช้การตั้งค่าเดียวกับ Histo RSI และ Histo ADX สามารถดูได้เฉพาะเมื่อ DMI Blue Histo หรือ DMI Magenta Histo อยู่เหนือ 20 ระดับที่แสดงความแรงในการเคลื่อนที่หนึ่งในกลยุทธ์ที่ฉันใช้คือการปิดหรือใกล้เคียงกับบรรทัดรายวันที่เปิดแสดงในแผนภูมิ H1 เส้นประปรากฏบนแผนภูมิ 1 ชั่วโมงเป็น 50 pips ห่างจากกันและกันและบรรทัดเปิด เหมาะสำหรับเส้นเป้าหมายและสายออกควร ราคาถอยกลับข้ามเส้นเหล่านี้ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเส้นเปิดนี้จะกลายเป็นรายสัปดาห์และในแผนภูมิรายวันบรรทัดเปิดกลายเป็นรายเดือนระบบการซื้อขายด้วยตนเองค่อนข้างอธิบายตัวเองเพียงแค่เฝ้าดูมันไม่กี่วันเพื่อให้ได้ความรู้สึกสำหรับวิธีการทำงาน เช่นเดียวกับการขยายโฟลเดอร์และคัดลอกไฟล์ที่คุณจะต้องติดตั้ง MonoFont ที่รวมอยู่ในลำดับเพื่อดูรายการบนหน้าจออย่างถูกต้องเพลิดเพลินไปกับ Xard777.MANUAL TRADING SYSTEM ที่ดีที่สุดนี่คือระบบการซื้อขายด้วยตนเองของฉันเต็มรูปแบบ ไฟล์ mq4 รู้สึกอิสระที่จะตัดรหัสเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณเองฉันขอคืนเป็นถ้าคุณปรับปรุงรหัสแล้วโปรดอัปโหลดสำเนาสำหรับผู้ค้าอื่น ๆ เพื่อใช้นี่คือสิ่งที่ระบบดูเหมือนว่าระบบได้รับการออกแบบ สำหรับใช้กับเฟรมเวลาครึ่งชั่วโมงข้างต้นตัวบ่งชี้หน้าต่างย่อยด้านล่างคือ MACD และสามรายการสกุลเงินบนหน้าจอใช้การตั้งค่า MACD เดียวกันข้างต้น MACD เป็นตัวบ่งชี้ Histogram สองตัว RSI ใน ADX พื้นหลังเทียนบนหน้าจอใช้การตั้งค่าแบบเดียวกับ RSI His ไปและ ADX Histo สามารถดูได้เฉพาะเมื่อ DMI Blue Histo หรือ DMI Magenta Histo อยู่เหนือระดับ 20 แสดงความแรงในการเคลื่อนที่หนึ่งในกลยุทธ์ที่ฉันใช้คือการปิดหรือใกล้เคียงกับ Daily Open Line ที่แสดงใน กราฟ H1 เส้นประปรากฏบนแผนภูมิ 1 ชั่วโมงเป็น 50 pips ห่างจากกันและกันและเส้นเปิดที่เหมาะสำหรับบรรทัดเป้าหมายและสายออกควรถอยหลังราคาข้ามเส้นเหล่านี้บนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงแผนภูมิเปิดนี้จะกลายเป็นรายสัปดาห์และแผนภูมิรายวัน บรรทัดเปิดกลายเป็นรายเดือนระบบการซื้อขายด้วยตนเองค่อนข้างอธิบายด้วยตนเองเพียงแค่เฝ้าดูมันสักสองสามวันเพื่อให้รู้สึกว่ามันทำงานได้ดีเท่าการขยายไฟล์และคัดลอกไฟล์ที่คุณจะต้องติดตั้ง MonoFont นั่นคือ รวมอยู่ในลำดับเพื่อดูรายการบนหน้าจออย่างถูกต้องเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่ดีที่สุด Xard777.Hi ที่ใหญ่ที่สุดของฉันตอบคุณสำหรับระบบความคิดสร้างสรรค์ที่สดใสขึ้น KEEP UP THANKS สาระสำคัญของการค้าไม่ได้เพื่อพิสูจน์ว่าคุณถูกต้อง แต่ทำเงินการซื้อขาย ระบบโดย Xard777.Her e คือปลายเดือนของฉัน UPDATE. I ได้พยายามที่จะทำให้มันง่ายต่อสายการค้า 1hr, 4hr และแผนภูมิรายวันหยุด Stop Loss และ Take Profit นี้จะลงไปที่ผู้ประกอบการค้าแต่ละเช่นฉันมองหา 150 pip วันซื้อขายแต่ละ อาจเป็นสามธุรกิจการค้าที่เดียวกัน PAIR 50 Pip x 3 150 Pip. It อาจจะเป็นหนึ่งในสามการซื้อขายที่แตกต่างกันการจองห้องพัก 50, 80 20 เมื่อฉันใช้เวลาการค้าสคริปต์ของฉันตั้งฉัน TP กำไรถึง 1 000 Pip ในกรณีที่ ของวันตลาดบ้าใน favour. and SL ของฉันหยุดการสูญเสียไป -100 Pip ถ้าหยุดของฉันเคยไปเกิน -30 Pip ฉันมักจะออกจากการค้าของฉันและรอการติดตั้งอื่นโดยทั่วไปขณะที่ฉันเพียงรอด้านขวาขึ้นการค้าที่ หมายถึงการหยุดของฉันไม่ค่อยตีเป็นฉันซื้อขายกับการย้ายปัจจุบัน แต่บางครั้งสิ่ง don t ไปทางของฉันและฉันเพียงแค่กดสวิตช์ออกวันที่ TP เป้าหมายของฉันถูกตีฉันมักจะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันออกและไป ทำอะไรอย่างอื่นแทรเกอร์ทุกคนมีการตั้งค่า TP SL ที่แตกต่างกันเมื่อทำการค้าขาย, TF มีขนาดใหญ่ขึ้น TP SL. Here เป็นจุดสิ้นสุดของเดือน UPDATE. I ได้ลอง m ake มันดูง่ายต่อการค้า 1hr, 4hr และรายวัน Charts. Re หยุดขาดทุนและทำกำไรนี่คือลงไปที่พ่อค้าแต่ละตัวอย่างเช่นฉันมองหา 150 pip แต่ละ day. It ซื้อขายอาจเป็นสามธุรกิจการค้าบนเดียวกัน PAIR 50 Pip x 3 150 Pip มันอาจจะเป็นหนึ่งในการค้าที่แตกต่างกันสาม PAIRS จอง 50, 80 20 เมื่อฉันใช้เวลาการค้าสคริปต์ของฉันตั้ง TP ของฉันมีผลกำไรถึง 1 000 Pip ในกรณีของวันตลาดบ้าใน favour. and SL หยุดของฉัน การสูญเสียไป -100 Pip ถ้าหยุดของฉันเคยไปเกิน -30 Pip ฉันมักจะออกจากการค้าของฉันและรอการติดตั้งอื่นโดยปกติฉันเป็นเพียงรอให้ด้านขวาขึ้นการค้าซึ่งหมายความว่าหยุดฉันไม่ค่อยตีเป็นฉันซื้อขายกับ ย้ายปัจจุบัน แต่บางครั้งสิ่ง don t ไปทางของฉันและฉันเพียงแค่กดสวิตช์ออกวันที่ TP เป้าหมายของฉันจะตีฉันมักจะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันออกไปและทำอะไร else. Traders ทั้งหมดมีการตั้งค่า TP SL แตกต่างกัน พวกเขาค้าขนาดใหญ่ TF มาก TP SL. As เป็นเวลานานและมักมากในระบบของคุณเรียนให้ฉันแรกขอบคุณและบอกคุณ h โอ้ฉันขอบคุณอย่างแท้จริงทุกอย่างที่คุณได้รับและทุกสิ่งที่คุณได้แบ่งปันและยากแก่พวกเราที่เจริญเติบโตเพื่อนำทางโลกทรยศของการซื้อขาย Forex แต่ขาดความรู้และระเบียบวินัยในการทำให้การเดินทางเพียงลำพังนั่นคือจุดสิ้นสุดของฉัน ของเดือน UPDATE. I ได้พยายามที่จะทำให้มันง่ายต่อสายการค้า 1hr, 4hr และแผนภูมิรายวันหยุด Stop Loss และ Take Profit นี้จะลงไปที่ผู้ประกอบการค้าแต่ละเช่นฉันมองหา 150 pip วัน trading. It แต่ละอาจเป็น สามธุรกิจการค้าที่เดียวกัน PAIR 50 Pip x 3 150 Pip. It อาจจะเป็นหนึ่งในการค้าที่แตกต่างกันสาม PAIRS จอง 50, 80 20 เมื่อฉันใช้การค้าสคริปต์ของฉันตั้ง TP ของฉันมีผลกำไรถึง 1 000 Pip ในกรณีของวันตลาดบ้า ใน favour. and ของฉัน SL หยุดการสูญเสียของฉันไป -100 Pip ถ้าหยุดของฉันเคยไปเกิน -30 Pip ฉันมักจะออกจากการค้าของฉันและรอการติดตั้งอื่นโดยปกติฉันเป็นเพียงรอให้ด้านขวาขึ้นการค้าซึ่งหมายความว่าหยุดของฉันคือ ไม่ค่อยมีการตีในขณะที่ฉันซื้อขายกับการเคลื่อนไหวในปัจจุบัน แต่บางครั้งสิ่งที่ไม่ได้ไปทางของฉันและฉัน j Ust กดสวิตช์ออกวันที่ TP เป้าหมายของฉันถูกตีฉันมักจะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันออกและไปทำอะไรอื่น ๆ ทั้งหมดมีการตั้งค่า TP SL ที่แตกต่างกันเมื่อพวกเขาค้าขนาดใหญ่ TF ใหญ่ TP SL ขอบคุณคุณ Xard777 ตรวจสอบ setup. It ไม่ใช่ว่าฉันไม่ต้องการตอบคุณฉันไม่บ่อย tsd มาก days. Usually นี้หลังจากการซื้อขายฉันปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันลงและไปทำอะไรอื่น ๆ สถิติ Davg HiLo นี้จะให้ข้อเสนอแนะ เพื่อการเคลื่อนไหวทางสถิติของ PAIR ที่เฉพาะเจาะจง DAvg แสดงการเคลื่อนไหวโดยเฉลี่ยต่อวันโดยใช้ค่าเฉลี่ยเฉลี่ยของ 1days 5days 10days 20days 4.The HiLo แสดงการเคลื่อนไหวรายวันในปัจจุบันและ P20 คือจำนวน Pip - ห่างจากบรรทัด Daily Open ระบบการซื้อขายเป็นเทรนด์ตามระบบดังต่อไปนี้เพื่อช่วยให้คุณสามารถซื้อขายในทิศทางของทิศทางได้อย่างเป็นระบบราคาเคลื่อนไปตามทิศทางของเทรนด์โดยส่วนใหญ่เป็นไปตามแนวโน้มโดยระบบซื้อขายที่ดีที่สุดในกราฟแท่ง 1 ชั่วโมง, 4 ชั่วโมงหรือทุกวัน เวลาในการค้าคือเมื่อทั้ง 3 TFs แถวขึ้นเช่น D1, H4 H1 ย้ายใน th e ทิศทางเดียวกันที่คุณสามารถมองเห็นได้ในกล่องข้อมูลที่มีกล่อง MA คุณกำลังมองหากล่อง D1, H4 H1 ที่จะซิงค์กับแต่ละอื่น ๆ สีทองสำหรับการย้ายลงและสีฟ้าสำหรับ move. hope UP นี้จะช่วยให้ Ismael360 ชอบ this. Qui e la mia bella del mese UPDATE. Ho Cercato di rendere visivamente facial Al Commercio 1 ora, 4 ore e giornaliero Grafici. Re หยุดการสูญเสีย e ทำกำไร Questo indirizzo e gi ต่อ l individuo OPERATORE ต่อ Esempio cerco 150 Pip Ogni Giorno di negoziazione. Potrebbe การขายส่ง Sulla STESSA coppia 50 Pip x 3 150 Pip. Potrebbe Essere Un Commercio su Tre ที่แตกต่างกัน coppie prenotazione 50, 80 e 20.QUANDO prendo un Commercio il copione mio imposta il mio TP ทำกำไร 1 000 Pip in Caso di giorno di Mercato Pazzo un mio please. e il mio หยุดการสูญเสียของ SL -100 Pip การเชื่อมต่อและการส่งผ่านข้อมูลไปยังปลายทาง -30 เคล็ดลับการติดตั้ง Tendo ต่อการใช้งานและการตั้งค่าการใช้งานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า CONFIGURAZIONE. Di solito ไมล์ Venire Aspetto เดี่ยวต่อละติน, Fino Commercio il Che significa Che il mio Arresto E Raramente Colpito Venire sto Commerciali con il movimento di Corrente, ma di Volta ใน Volta Le Cose ไม่ใช่ Vanna la mia strada e ho Appena Colpito l ติดต่อกันทางที่ดีของฉัน Che il mio คุณอยู่ที่นี่ Colpito TP tendo un Cambiare il mio pc fuori e Andare a qualcos altro Tariffa. I Commercianti Hanno tutti impostazioni ความหลากหลายใน TP SL QUANDO Commercio, Pi Grande e il TF Pi แกรนด์อีพลาสตี้ SL. Ti auguro il meglio ขอบคุณมากสำหรับงานที่ยิ่งใหญ่ของคุณฉันรู้ว่า คุณจะไม่อธิบายในทางลึกหรือถูกต้องการทำงานเต็มรูปแบบของระบบของคุณและคุณมีเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมดที่นำคุณไปที่ทำไมคุณควรจะทำงานทั้งหมดและอื่น ๆ ที่มัน s ทั้งหมด free. I m เต็มใจ เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ อีกมากมายในการค้นหาและศึกษาเกี่ยวกับ Google หรือสิ่งอื่นใดการทำงานของตัวชี้วัดที่แตกต่างกันปรากฏในการตั้งค่าของคุณ แต่ allthough ฉันได้รับรู้และพบบางส่วนของพวกเขาหรืออย่างน้อยฉันคิดว่ามีมี บางส่วนของตัวบ่งชี้ที่ฉันจริงๆดอน tr ecognize. Would คุณเป็นชนิดเพื่อให้รายการพวกเขาเพื่อให้เราเริ่มต้นสามารถมีโอกาสที่จะค้นหาและศึกษาพวกเขาด้วยวิธีการแทนการดังต่อไปนี้เช่นแกะเพียงที่ใหญ่สีแดงขายหรือปุ่มซื้อใหญ่สีฟ้าเราสามารถไปต่อในการเรียนรู้ ขอบคุณมากสำหรับเวลาของคุณขอบคุณที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้มาใหม่โดยการโพสต์ระบบที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและในทางที่ชาญฉลาดฉันเป็นผู้ประกอบการค้าของฟิวเจอร์สสกุลเงิน CME และฉันกระหายรอระบบ Excel

No comments:

Post a Comment